[Baekchen] Khi Còn Bé | 9

58fe53ca-fdbd-49e1-b01f-6b7a677c3fcd_zpsatpms3xg

 

9.

Sau sự kiện ấy, Byun Baekhyun đã bộc lộ rõ con người thật của mình, thích chiếm hữu, âm trầm lại xảo quyệt. Cậu không cho phép tôi kết bạn hay trò chuyện với bất kỳ ai. Mỗi khi tôi làm điều gì khiến Baekhyun không thích, cậu sẽ lập tức sa sầm nét mặt, toàn thân tản ra sự nguy hiểm chết người.

Baekhyun thích nắm tay tôi, nhất là trong những dịp đông người. Khi ăn cũng phải ăn cùng nhau, luôn nhiệt tình ôm ấp và hôn tôi mọi lúc có thể.

Ban đầu tôi còn miễn cưỡng chấp nhận, nhưng về sau khi cả lớp bắt đầu thảo luận về tình yêu tuổi mới lớn, tôi mới dần dần kháng cự lại những đụng chạm mà Baekhyun dành cho mình.

Baekhyun rất thông minh, thoáng cái đã nhận ra sự khước từ của tôi.

“Jongdae….”

Trên đường tan học về, Baekhyun sóng đôi cùng tôi, cậu theo thói quen muốn nắm tay tôi, lại bị tôi gạt đi. Cậu đứng yên tại chỗ, lòng bàn tay siết chặt thành nắm đấm, khuôn mặt thanh tú trở nên u ám.

Tôi cắn môi, cõi lòng bắt đầu dao động, nhưng vẫn không ngừng tự nhủ với chính mình: Không thể thua. Không thể thua. Không thể để Baekhyun muốn làm gì thì làm.

Baekhyun tiến về phía trước vài bước, tôi hoảng hốt lùi lại. Cậu tháo chiếc cặp trên vai xuống, cầm chặt quai đeo.

“Jongdae….Tại sao phải trốn tôi…”

“……”

“Cậu đối xử với tôi như vậy….tôi rất đau….đau muốn chết đi”

Baekhyun đột nhiên ngồi xổm xuống, hai tay giựt từng mảng tóc lớn trên đầu, ngoác miệng thở hổn hển, tôi mềm lòng muốn chạy đến bên cậu.

“Cậu không cảm thấy tiếp xúc thân mật cùng con trai quá….quá…”

Ghê tởm.

Tôi gắng dằn lại hai tiếng này.

“Jongdae….Cậu bắt đầu chán ghét tôi sao?”

“Không phải vậy….Chỉ  là…Những hành động mà cậu dành cho tôi quá….”

Rầm!

Baekhyun vung cặp lên, suýt chút nữa nện vào chân tôi. Tôi sợ đến nỗi mồ hôi chảy ròng, trước mắt tôi lúc này, Baekhyun như một con thú dữ chỉ chực chờ vồ xé tôi thành từng mảnh nhỏ.

Tôi ngẩn ngơ trong vài giây, lúc này cơ thể lại hoạt động nhanh hơn ý thức, chưa kịp suy nghĩ phải giải thích thế nào với Baekhyun thì tôi đã liều mạng chạy, tôi chỉ muốn rời xa Byun Baekhyun, càng xa càng tốt.

Tôi hoàn toàn không muốn biết ở đằng sau Byun Baekhyun đang biến thành cái bộ dạng gì.

.oOo.

 

“Xin hỏi cháu có phải là Kim Jongdae ?”

“Tôi là…”

“Tôi là mẹ của Baekhyun, nó vừa xảy ra chuyện. Cháu có thể dành chút thời gian tới thăm nó được không?”

“Vâng”

.oOo.

Thật ra ngày hôm đó sau khi về đến nhà, tôi đã vô cùng hối hận. Baekhyun chỉ có một người bạn là tôi, hết lòng hết dạ tốt với tôi, thế mà tôi lại ruồng rẫy cậu.

Nghĩ vậy, tôi định hôm sau sẽ xin lỗi Baekhyun.

Không ngờ lại nhận được cuộc gọi từ mẹ cậu, tôi mới biết cậu vừa xảy ra chuyện.

Tôi nhớ lại chuyện Baekhyun gieo mình xuống suối, nỗi sợ hãi lan tràn khắp cơ thể. Baekhyun trước nay sống cùng dì, bây giờ mẹ cậu lại đột ngột xuất hiện ở đây, rốt cuộc cậu đã làm gì hả Baekhyun?

Tôi không dám nghĩ tiếp, lập tức chạy đến bệnh viện. Ngây người hồi lâu ngoài phòng bệnh, tôi không có dũng khí đẩy cánh cửa ấy, chần chừ đứng yên một chỗ, bỗng nhiên có người mở cửa.

Y tá mang ra ngoài một chồng vải băng

Máu.

Tim tôi thắt lại.

Tôi vừa tiến vào thì đã bị một người phụ nữ trạc trung niên đứng gần cửa trừng mắt liếc:”Cậu là Jongdae?”, tôi gật gật đầu, sau đó bà liền bấu chặt tay tôi, tuôn ra một tràng từ ngữ thô tục.

“Ôi!”

Có một quả táo bay về phía khuôn mặt bà ta.

Bây giờ tôi mới ý thức được trong phòng còn có người khác. Baekhyun mặc quần áo bệnh nhân tựa ở đầu giường, khuôn mặt đỏ bừng vì giận, sự phẫn nộ bùng lên nơi đáy mắt, bàn tay vừa ném quả táo hãy còn run rẫy. Bên cạnh cậu là một người phụ nữ có vẻ ngoài tao nhã, mà giờ phút này khuôn mặt yêu kiều ấy lại tràn ngập vẻ kinh hãi, tôi đoán đó là mẹ Baekhyun.

Còn người mắng tôi ban nãy, hẳn là người dì nhặt ve chai mà các bạn trong lớp thường kể.

“Jongdae…”

Đây là thanh âm mà tôi vẫn luôn hoài niệm.

Tôi nhìn Baekhyun, cậu ngồi đó, khuôn mặt dữ tợn chợt tan biến. Nét cười hiện rõ trên đôi má bầu bĩnh, khóe mắt đong đầy niềm sung sướng rất đỗi trẻ con, trông cậu thật rạng rỡ, như nhành hoa đang kỳ khoe sắc nhất, trong đôi mắt sáng ngời còn phản chiếu nét mặt thảng thốt của tôi.

“Jongdae….cậu vẫn phải đến.”

Bác gái ngồi bên cạnh khóc ướt cả hốc mắt, bác nhìn sang Baekhyun tươi cười vui vẻ, lại nhìn qua tôi đang sững sờ như kẻ mất hồn.

Tôi không nói gì, nhìn đăm đăm vào tay cậu, cánh tay trái từ bàn tay đến khuỷa tay được băng thành một lớp thật dày, chẳng khác gì xác ướp. Tôi muốn biết dưới lớp vải băng kia, cánh tay xinh đẹp đã bị cậu hủy hoại như thế nào.

“Cậu làm sao vậy ? Tay cậu…”

“Ha ha ha….Jongdae”

Baekhyun cười ngây dại, dùng hai tay bụm lấy đôi mắt của mình, muốn che đi dòng nước mắt đang chực trào, nhưng càng che lại càng vụng về, nước mắt tuôn qua kẽ tay, ướt đẫm gối nằm.

“Baekhyun…”

Bác gái cũng khóc, tựa vào đầu giường thấp giọng nức nở.

Tôi đến bên giường nhìn cậu, cương quyết giữ chặt tay cậu để cởi bỏ lớp vải băng, lại bị cậu nắm tay,  gắt gao siết.

“Jongdae….Jongdae…”

“Baekhyun….Ngoan, cho tôi xem tay cậu.”

Baekhyun vẫn nắm chặt tay tôi, nhưng không còn phản kháng nữa. Tôi tháo băng gạc, từng vết cắt đỏ tươi lần lượt hiện ra, làn da bị xẻ nát, tôi mang máng thấy được các sợi tơ máu bên dưới thương tích vẫn chưa kịp khép lại, mu bàn tay lẫn đốt ngón tay đều bầm dập, cho thấy đã từng bị vật nặng đập qua, chúng tạo thành những dấu ấn đỏ đen chói mắt.

“Byun Baekhyun! Cậu điên rồi!”

“Đúng vậy…Tôi điên rồi..”

Mắt cậu đỏ rực vì khóc, cậu dùng hết sức kéo tay tôi, như sợ tôi sẽ bỏ trốn một lần nữa.

“Jongdae…”

Baekhyun quỳ trên giường, nắm chặt tay tôi, nhốt tôi vào một cái ôm tha thiết, sau đó áp đầu ở bụng tôi mà thút thít, nước mắt xuyên qua lớp quần áo, thẩm ướt cả da thịt.

“Jongdae…”

“Jongdae….”

“Jongdae…”

“Cậu không được vứt bỏ tôi…”

Tôi hiểu, mình đã thua triệt để.

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

116 thoughts on “[Baekchen] Khi Còn Bé | 9”

      1. Thà Baekhyun như vầy…lập dị nhưng hết lòng thương Jongdae. Có nhiều truyện, Baek có tâm lý bình thường nhưng không có thương Jongdae, chị đang đọc một truyện như vậy.

      2. Tác giả còn đang viết, mấy tháng mới được một chương, chị cũng chờ xem vì muốn biết kết cục như thế nào.

      1. Cứ tự hành xác thế này thì có muốn bỏ cũng không bỏ đk. Yêu thì yêu thương thì thương nhưng ng ta cũng phải kết giao bạn bè chứ ~~~

      2. chương 9 là lần hành hạ cuối cùng, về sau rất yên bình, Nyun cũng chững chực và biết kiềm chế hơn, với lại…Jongdae cũng đâu quen ai ngoài Baekhyun, có Sehun là bạn thân nhưng Sehun bị Baekhyun dọa sợ rồi.

      3. Chỉ cần đừng làm Byun giận, Byun sẽ dịu dàng. Cái phần kích động, cả Byun cũng không khống chế được, vì nó bẩm sinh rồi.

      4. thì thương quá ms thế đó c. Nhưng ng có tính như B tr fic này là kiểu : 1 là cưng cưng tới bến, sủng lên trời luôn. 2 là làm n ghen tuông tức lên n hành xác n hoặc n hành xác mình

      5. Hình như là fic mà Luhan là người cho thuê nhà, Xiumin đến rồi anh bắt cóc Xiumin đúng không em ?

      6. Cái đấy là một, còn cái khác nữa ý chị. Ns chung thể loại yan gần như là giết người, máu me, các kiểu chứ hành xác vẫn nhẹ

      7. Nếu vậy thì bi kịch lắm, xem phim và đọc truyện để thõa mãn một phần sở thích thôi. Không biết em đã đọc truyện của Công Tử Hằng chưa ? Đó là một tác gải đam mỹ khá chắc tay về thể loại này, tình tiết bất ngờ đến phút cuối, cách hành văn cũng xúc tích.

      8. e k đọc đam nhiều lắm. Em chủ yếu đọc fic thôi. Asian fanfic, WordPress, livejournal, Wattpad, chỗ nào cũng có dấu chân em hết =))))))

    1. Tác giả không nói đến, chỉ biết cha của Baekhyun không sống cùng hai mẹ con, và Baekhyun có tính cách giống cha, rất dễ kích động.

  1. Một đứa trẻ mà đã có tính cách như vậy, em nghĩ những gì nó trải qua không dễ dàng chút nào. Nhưng mà tuýp nhân vật như vậy vừa khiến e thấy sợ, nhưng ngược lại thấy rất thu hút.

    1. Thường những nhân vật yandere qua manga khi không chiếm được người mình yêu, họ sẽ làm tổn thương người ấy rất ặng nề. Nhưng Baekhyun không làm vậy, mà ngược lại, cậu hành hạ bản thân mình cho thấy Baekhyun yêu Jongdae hơn bản thân mình nữa.

  2. E không đọc nhiều manga lắm. Mà yandere e cũng toàn gặp yandere nữ ko à. Như Baekhyun là lần đầu, cảm thấy nó rất đặc biệt 😊

      1. Chị từng đọc một fic về KrisChenTao, Tao trong fic cũng làm một chuyện rất dã man với tình địch.

      2. Tình địch là Kris. Fic khá ổn, ngắn và xúc tích như một bộ phim ngắn, nói về EXO luôn.

    1. Có nhiều nhân vật (lẫn người bình thường) có tâm lý như vậy khi yêu. Mình từng đọc một truyện, hai người yêu nhau tha thiết, nhưng một người lại thích hành hạ người yêu về mặt thể xác bởi theo anh ta, tình yêu là một loại đau đớn, càng đau đớn thì anh ta càng thấy được yêu.

      1. Yêu kiểu như thế rất đáng sợ uhuhu, quá áp lực, chỉ khiến ngt bỏ chạy thôi uhuhu. Cái KL thì nó nhẹ nhàng hơn, anh P thiếu H thì k thể sống đc, ảnh luôn muốn giữ H trong vòng kiểm soát của mình, đáng tiếc H lại thích tự do k thích bị giam cầm, trốn đi hết lần này đến lần khác, đỉnh điểm là có 1 lần hù anh P sợ tới mức ảnh biến thành người kém trí luôn =)))) đọc vừa thương mà vừa ghét P =))))

      2. anh P là kiểu lệ thuộc vào H ấy, H mà tự tử là chắc chắn ảnh sẽ tự tử theo luôn =))) nhưng mà H cũng đâu có vừa, ảnh nói ra câu nào là đớp lại câu đó liền =))))) lại nói, có những lần ảnh đánh H rất dã man, tới nổi phải nhập viện luôn, cũng chỉ vì H cười với người khác, bất kể người đó là nam hay nữ, chỉ cần đến gần H ảnh sẽ nổi điên và người chịu hậu quả k ai khác ngoài H

      3. mà nói chuyện nãy h, cho mị làm quen he =))) ngoài hardship KL với LL thì mị còn có đam mê với BaekChen SeKai nữa đó =)))

      4. Rất vui được biết bạn, mình ship Lumin, thích Baekchen, Krischen, Chanchen, Sechen, Kaichen, Laychen và Soochen 🙂

        Tác giả đam mỹ ưa thích là Công Tử Hằng.

      5. t không hay đọc đam mỹ nhưng rất thích thể loại kinh dị =)))) thám hiểm trộm mộ đều rất thích =))) nhiều khi thấy mình hổng giống con gái miếng nào =)))))))

      6. thể loại kinh dị cũng hay mà, có một dạo mình chìm đắm trong mớ tình yêu vặn vẹo đó, nhưng để dịch hay edit thì chưa dám.

      7. thực ra thì tui edit toàn mấy thứ đáng yêu không à, trình chưa lêt nổi đến kinh dị nên không dám =)))) tui thích mấy cái deep deep với đào sâu vào nội tâm nhân vật nhiều hơn, gu của tui là càng deep càng tốt =))))))

      8. Với mình thì cứ tổn thương, chà đạp người mình yêu/người yêu mình thì cũng đủ kinh dị rồi.

      9. tui thích mấy cái thiên về thần linh ma quỷ hơn ấy, tổn thương người yêu chỉ là kiểu tâm lý vặn vẹo, cơ mà chủ đề đó cũng khá hay, tui có mần 1 cái 2jong kiểu như vậy nè, cũng kiểu muốn hủy hoại tất cả

      10. Mình nhạy cảm với mấy việc hủy hoại vì không ai có quyền hủy hoại cuộc đời người khác. Mình từng một số fic như vậy,hấp dẫn nhưng không đồng cảm nổi. Và cũng đang đấu tranh tư tưởng để eidit một bộ về Chen Chen có nội dung như vậy.

      11. đương nhiên đương nhiên =))))) cỡ này đang đói fic lắm uhuhu, à mà hãy ủng hộ cái 2Jong của tui nha, tuy nó chỉ là 1shot thôi~~

      12. tại t làm pj cmsn Nini đó, làm 1 chuỗi 1shot AllKai, thật sự t thích cái 2jong đó lắm, sự bỡ ngỡ của tuổi mới lớn, sự dằn vặt vì biết mình yêu lầm người, sự đau đớn khi biết người đó không yêu mình và tới cuối cùng là sự tiêu cực muốn hủy hoại tất cả, nói chung là vô cùng thích sự chuyển biến tâm lý của Jongin trong này

      13. để hôm nào eidt tặng cậu một fic KaiChen nhé, mà trong fic Jongdae là ba ba của Jongin, nếu cậu không ngại thì mình sẽ edit tặng cậu : )

      14. Vậy à, hihi

        Vậy chờ fic của cậu nhé, bạn tác giả đang viết một bộ về Baekchen và Kaichen khá thu hút, không biết cậu đọc chưa ?

      15. chưa nữa, t đang edit Con Bạc nên cũng không có thời gian kiếm fic mới, mấy cái này toàn nhờ bạn t lựa r t mần k ấy =))))

      1. cũng may là không oánh Jongdae, aiii nhưng nhìn bạn byun ngược thân thế khổ quá, à c mới kb facebook với e à :3

      2. Hay em lập đi, em quảng giao nhiều hơn chị, chị biết đến Baekchen chưa lâu, còn đang trong giai đoạn tìm hiểu nè

      3. e cũng chỉ quen mỗi c Linh, c với 1 vài ng khác thôi, bạn Pạc Byun có lập 1 nhóm BCs nhưng hình như deactive rồi hay sao ý để e hỏi lại đã nha :3

      4. Em cứ viết fic, làm sub thì sẽ có thêm người thích thôi, cách tuyên truyền hiệu quả nhất mà chị biết, vì chị cũng vì đọc fic nên thích rồi tìm hiểu Baekchen mà.

      5. e đang siêu lười nên ngâm giấm 2-3 fic e đang trans đây TT_______TT làm sub thì e đang học mà khó quá ><

      6. Cố lên em. Chị luôn thích những cặp unoffical, ban đầu chị thích Baekchen cũng một phần do fan của Baekchen, họ đã quan sát Baekchen rất tỉ mỉ để nhìn ra một số điều mà nhiều người không nhìn thấy.

      7. BCs và shippers unoff nói chung đều siêu siêu tinh mắt c ạ :(( mmt bé tí cũng soi đc ý, lúc đầu mới tìm hiểu e cũng nghĩ là BC nổi lắm cơ vì mmt chất lắm hóa ra siêu ít :))nhưng nhìn chúng nó buồn cười đáng yêu c nhỉ hehe

      8. Nói chung khi ship ai mình đều có lí do (có khi chẳng cần cả lí do), thấy thích thì ship thôi. Chị ship Baekchen vì Baekchen cho chị cảm giác bồi hồi xao xuyến lạ, Baekchen là cặp đôi mà chị chưa bao giờ nghĩ đến, ngày ấy chị ship mạnh nhất là Krischen cơ, mới ship Krischen được vài ngày thì gặp Baekchen, nghĩ lại vẫn thấy có lỗi với anh Phàm 😉

      9. thế c phải ở với c Linh c ấy cũng từ KrisChen đến BaekChen rồi giờ manh nha KaiChen :)) Kris chiều mèo mà e thương KC gần chết huuuhu

      10. e cứ ship tùm lum miễn là e thấy ai tốt với nó e đều ship đc ý nhưng hardship Bc í c, hehe mà c thấy ảnh quả tóc của nó chưa, e muốn chửi muốn khóc muốn gào thét quá :((((((

      11. huhu không thì như hôm 1/1 kia cũng siêu đc rồi, tóc này e chỉ muốn phá nát hết mạng điện thôi ách

      12. Mèo để tóc vàng đẹp, hồ đó anh Phàm và Mèo để mảu tóc giống nhau. Còn tóc đen thì Kai để đẹp nhất.

      13. nhưng sao hôm nay nó lại để quả đầu kia ôi nghệ thuật là ánh trăng lừa dối vừa buồn cười vừa tức :))

Leave a Reply

