Bong Bóng Xà Phòng | 0

krew2

 

 

“Chào Lộc Hàm, tôi là người phụ trách cuộc thẩm vấn này, tôi tên Kim Joonsoo. Bây giờ tôi sẽ tiến hành ghi âm, cậu có quyền giữ im lặng nhưng lời nói của cậu sẽ là bằng chứng trước tòa. Chúng ta có thể bắt đầu chứ?”

Tôi nhìn Lộc Hàm, cậu có ngoại hình rất trẻ trung, thoạt nhìn chỉ tầm hai mươi, nhưng trên thực tế chàng trai này đã tròn hai mươi lăm tuổi. Lộc Hàm là idol trực thuộc công ty giải trí S.M.Entertainment, đồng thời cũng là một trong mười hai thành viên của nhóm nhạc thần tượng EXO.

“Chúng ta có thể bắt đầu chưa?” Tôi hỏi lại lần nữa.

Lộc Hàm gật đầu với vẻ bất an, sau đó nhìn tôi đăm đăm.

“Vào ngày 7 tháng 10 năm 2016 lúc 5 giờ 40 chiều, cũng chính là thời điểm mà Kim Jongdae và Do Kyungsoo thiệt mạng, có người trình báo đã trông thấy cậu xuất hiện ở quận Gangnam thuộc thành phố Seoul, gần mạch nước ngầm nơi xảy ra án mạng.”

“Người trình báo với cảnh sát hẳn rất tinh mắt”

Tôi nắm lấy sơ hở, tiếp tục truy hỏi :”Tại sao phải tinh mắt?”

Lộc Hàm nhìn tôi vài giây, thong thả đặt tay lên bàn, nhích người lại gần tôi.

“Bởi vì—-“, Lộc Hàm chớp chớp mắt:” Chỉ có người tinh mắt mới có thể phát hiện được  việc mà ít ai có thể nhận ra .”

Trong khoảnh khắc tôi không nói nên lời.

.oOo.

Khẩu cung của Lộc Hàm

“Buổi chiều hôm ấy, trong khi các thành viên đang chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật cho Nghệ Hưng thì tôi và Sehun ra ngoài mua những thứ cần thiết. Ban đầu, chúng tôi dự định đến một cửa hàng lưu niệm để mua thiệp chúc mừng nhưng lại phát hiện gần kí túc xá có cũng một cửa hàng tương tự, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng, thế là chúng tôi vào đó mua quà tặng Nghệ Hưng.”

Tôi cho rằng Lộc Hàm rất thông minh, nhưng cũng không kém phần giảo hoạt. Cậu biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

“Việc ghi âm đã hoàn tất, nếu vụ án có tiến triển gì mới, tôi sẽ thông báo trực tiếp đến quản lý của cậu.”

“Thật vất vả cho anh.” Lộc Hàm cúi người chín mươi độ chào tôi, xem ra người này được công ty huấn luyện rất tốt.

“Đợi đã, tôi có việc muốn hỏi cậu”

Cánh tay chực mở cánh cửa trước mặt bỗng chốc dừng lại, cậu quay đầu nhìn tôi.

“Cái chết của họ không khiến cậu đau lòng sao? Trông cậu bình thản quá”

“Có lẽ.”

Dứt lời, cậu lạnh lùng rời đi. Tôi thở dài, đầu như muốn vỡ toang. Đây là một vụ án nan giải, liên quan đến một nhóm nhạc nam nổi tiếng, liên quan đến sinh mệnh của hai chàng trai trẻ tuổi….. Nếu có sai sót nào xảy ra thì ngay lập tức sẽ bị dư luận xã hội lẫn các quan chức cấp cao khiển trách, người dân cũng sẽ cho rằng cảnh sát bất lực và mất lòng tin vào cảnh sát.

Còn có lượng fans hùng hậu của họ ….

Thật đau đầu.

Điện thoại trong túi reo lên, là bên pháp y gọi đến.

“Mọi chuyện tiến triển sao rồi?”

“Bản báo cáo trong quá trình nghiệm thi cho thấy Do Kyungsoo thiệt mạng là do bị vật nặng đập thẳng vào đầu dẫn đến xuất huyết não bộ. Riêng Kim Jongdae,  xương sườn cậu ta  gẫy gây ra chứng tràn khí ngực, phần phổi thủng một mảng lớn khiến nội tạng mất quá nhiều máu….Thêm điểm đáng lưu ý, tôi phát hiện trên thân thể Kim Jongdae là vô số các vết thương lớn nhỏ, tôi nghĩ lúc còn sống cậu ấy đã bị người khác hành hung qua nhiều lần, có lẽ cái chết của cậu ấy là một kế hoạch được định sẵn.”

Tôi vốn tưởng rằng đây là một tai nạn ngoài ý muốn, nhưng kết quả lại là một vụ án giết người. Vậy thì, không thể loại trừ trường hợp hung thủ là một trong số các thành viên của EXO.

“Có thể nào là tai nạn ngoài ý muốn không?” Tôi vẫn chưa từ bỏ.

“Tôi đâu thể khẳng định được gì, tôi chỉ là một nhân viên pháp y, việc điều tra là nhiệm vụ của bên cảnh sát các anh. Nhưng tôi vẫn muốn nói với anh chuyện này, liên quan đến Kim Jongdae.”

“Cậu nói đi”

“Trên người Kim Jongdae có rất nhiều vết sẹo cũ.”

Sẹo cũ ?

“Anh hiểu chứ ? Tôi đoán…cậu ấy bị các thành viên khác cô lập.”

Có thể nào….

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

3 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 0”

Leave a Reply

