Bong Bóng Xà Phòng | 1

tumblr_n9i408Ht5n1s7trkwo1_400

 

Tiếng cười của mọi người khiến tôi ngạt thở. Cố nén cơn buồn nôn, tôi từ từ mở mắt, hít một hơi thật sâu. Vệt máu tươi trên trán anh chảy xuống, cả má phải cũng sưng đỏ.

Tôi vừa quăng hộp bút vào khuôn mặt anh.

“Làm khá lắm, Sehun!”

Lời tán dương của Jongin càng làm mọi người thêm hào hứng. Có gì đáng cười chứ? Jongdae vẫn nhìn tôi bằng đôi mắt trong suốt đến vẹn nguyên. Đôi mắt ấy như muốn hỏi…

Em lấy tư cách gì để trừng phạt anh?

Trong mắt tôi lúc này, Jongdae như một thánh nhân đang bị xâm phạm bởi những kẻ trần tục.

“…Xin lỗi”

Câu nói này ngay lập tức đến tai Minseok hyung.

“Khoan đã, maknae vừa mới xin lỗi tên tội đồ. Em muốn phản bội các anh sao?” Minseok ở bên tai tôi khẽ hỏi:”Vậy thì…. trừng trị kẻ phản bội thôi”

Tôi không có cơ hội chạy trốn, một người từ đằng sau ghìm chặt hai cánh tay tôi, tôi không rõ người kia rốt cuộc là ai. Đau quá, thật đáng sợ, cứu tôi với…..

Tôi gắng giãy giụa nhưng vô ích. Tôi đem ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Lộc Hàm nhưng anh lại quay sang nơi khác, cố tình lãng tránh tôi.

Xong. Thực sự xong rồi. Người anh yêu thương tôi nhất cũng đã bỏ mặc tôi.

“Quỳ xuống!” Minseok nói.

Hai cánh tay tôi không thể cử động, người đằng sau đẩy tôi ngã khuỵu xuống mặt đất. Giờ đây, khuôn mặt của Jongdae chỉ cách tôi có vài centimet.

“Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!”

Không biết là ai vừa kêu gào vừa vỗ tay. Không, không, không ! Đáng lẽ, tôi phát hét lên thật to, nhưng nỗi sợ hãi khiến tôi chỉ biết câm bặt. Người đằng sau đem đầu tôi áp sát vào khuôn mặt Jongdae.

Trong mơ hồ, tôi ngửi thấy mùi xà phòng thân thuộc, một xúc cảm mềm mại bao phủ bờ môi.

“Minseok, nhìn này! Rất rõ nét”

Lộc Hàm cất tiếng cũng là lúc tôi được thả ra. Tôi ngẩng đầu lên thì nhìn thấy mọi người đang vây quanh Lộc Hàm, họ bật cười khoái trá.

“Maknae, đây có phải nụ hôn đầu của em không?”

Minseok giựt lấy điện thoại từ tay Lộc Hàm, anh tiến lại gần tôi rồi phóng to màn hình…..là nụ hôn giữa tôi và Jongdae.

“Các noona mà trông thấy thì sẽ như thế nào đây?”

Minseok cúi người thì thầm:”Em trai đáng yêu, nhớ….đừng chọc giận các anh thêm một lần nào nữa.”

Thân thể tôi run rẩy. Thật đáng sợ.

Tàn cuộc, mọi người xúm lại xoa xoa đầu tôi, họ buông nụ cười giễu cợt rồi trở về phòng .

Hiện tại chỉ còn tôi, Lộc Hàm và Jongdae.

Lộc Hàm đỡ tôi đứng dậy, tôi sợ hãi nhìn anh, tôi không biết anh sẽ đối xử với tôi như thế nào. Nhưng anh chỉ nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai tôi.

“Lần sau đừng chọc giận các anh nữa, anh không thể bảo vệ em mãi được”

Nói xong, anh ném khăn vào mặt Jongdae: “Cầm máu đi”

Lộc Hàm dẫn tôi rời khỏi căn phòng của Jongdae, anh bảo đêm nay sẽ ngủ cùng tôi.

Tôi tắm rửa rồi thay vội quần áo, sau đó cuộn mình trong chăn, ẩn trốn trong căn phòng  tăm tối. Trên cánh tay vẫn còn hằn lại vết bấu đau điếng, tiếng cười hả hê vẫn còn văng vẳng ở bên tai. Tôi run rẩy.

Tôi chỉ mong ngày mai đừng bao giờ đến, hãy cứ để màn đêm nuốt chửng mọi thứ.

Nhắm mắt, là hình ảnh của Jongdae, là nụ hôn giữa hai chúng tôi. Nó không ngừng lặp đi lặp lại như một cuốn phim quay chậm.

Đột nhiên cửa phòng bị mở toang, tôi co người sợ hãi, là Lộc Hàm.

“Sehun, em đang sợ sao?” Anh hỏi tôi.

Tôi lắc đầu.

Lộc Hàm ngồi bên mép giường:”Đừng sợ, anh ở đây…cạnh em.” Tôi nhích người lại gần anh, anh ôm tôi thật chặt, trong miệng không ngừng lẩm bẩm hai tiếng xin lỗi.

Tôi nhẹ nhàng nắm lấy tay anh, cảm nhận được hơi thở anh cận kề, tôi đem đầu chôn nơi lồng ngực anh, tham lam cảm thụ hơi ấm từ anh. Sợ. Rất sợ. Sehun sợ lắm.

Hyung, nếu anh Jongdae là tội độ thì…chúng ta là gì hở hyung ?

 

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

20 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 1”

  1. Sao em có cảm giác JongDae tự tử nhỉ. Còn Kyungsoo, em đoán mò là tr nhóm có người yêu Dae, xong hiểu lầm Dae và Soo giết cả hai luôn. Nói tóm lại, đừng dùng yêu thương bao biện cho sự ích kỉ đày đoạ người khác.

    1. Vài chương nữa sẽ rõ hết em ạ, phá án chỉ là phụ, nội dung chính vẫn là tâm lý từng thành viên, mỗi người sẽ tường thuật lại theo ngôi thứ nhất. Dù sao thì, cp mà chị thích bị tác giả làm cho tan tành rồi, hì hì

    1. Còn ngược dài dài em ạ, nhìn mấy bạn đối xử với Mèo nhỏ vậy thôi, chứ họ cũng tự đâm vào tim mình ngàn nhát dao.

      1. oke lah e sẽ đợi đến cuối xem như nào, nhưng có khả năng là e k dám đọc vì e sợ ngược lắm TT^TT

    2. Tập đi em, những fic ngược là những fic đáng đọc 😉

      Hồi trước chị sợ ngược lắm, mà bộ này ngược hết tất cả, kiểu tình yêu đẹp đẽ vì đụng phải nghịch cảnh mà trở nên vặn vẹo. Em xem, ai hành hạ Mèo nhỏ nhiều nhất chính là người khổ nhất, em đoán được ai chưa, hì hì

  2. Aaaaa~ Jong Dae của tui, nó bị sao thế này? /thương thương/ *giật lại* Jong Dae từ giờ là của em. Không có ai được động vào nó hết á *hâm dọa*

Leave a Reply

