Bong Bóng Xà Phòng | 3

o4eo54wyy7lerhu

 

Trước mặt là bức tường trắng. Phía sau cũng là bức tường trắng. Phải, trái đều là bức tường trắng. Trên, dưới…vẫn chỉ là bức tường trắng.

Từ lúc nào tôi bị nhốt trong căn phòng này ? Hình ảnh của ngày hôm ấy không ngừng tái diễn trên bức tường trắng kia.

Tôi xem qua bao nhiêu lần rồi nhỉ?

1,2,3....lại lần nữa nào.

Không! Tôi không muốn!

Mở mắt. Chỉ là một giấc chiêm bao.

Không có bức tường trắng. Không có căn phòng trắng. Không có những ảo ảnh trắng thay phiên dằng dặc tôi. Ngước lên trần nhà, tôi chỉ nhìn thấy chùm đèn không được thắp sáng, cả căn phòng tối u. Bên tai truyền đến tiếng ngái đều đặn, tuy chướng tai nhưng lại làm tôi an tâm.

Tôi kéo chăn che kín đầu. Ngày hôm qua Tử Thao gặp ác mộng nên buộc tôi ngủ cùng, đã vậy còn cướp chăn của tôi.

Trước đây, Kyungsoo hyung đâu như thế.

Anh chưa bao giờ giành chăn với tôi. Thậm chí trong lúc ngủ say, nhỡ tôi có vô ý hất chăn ra ngoài thì anh cũng luôn chu đáo đắp lại cho tôi, một lần lại một lần, phiền phức là thế nhưng anh không than vãn lấy nửa lời. Khi trời trở lạnh, anh sẽ giúp tôi chuẩn bị thêm chăn, sau đó ôm tôi vào lòng để sưởi ấm. Kyungsoo rất thương tôi, và tôi cũng rất thương người anh trai này.

Nhưng tôi đã tự tay giết chết người yêu thương mình hết mực.

Ngày ấy tôi như kẻ điên chạy giữa tiết trời rét buốt, còn Tử Thao thì đuổi theo tôi từ đằng sau. Tôi muốn đến công ty nhưng Tử Thao lại ngăn cản, thoáng chốc cậu ta đã đuổi kịp tôi. Tôi vốn chẳng làm sai chuyện gì, chỉ là vô ý giết chết một người luôn tốt với mình. Dẫu vậy, trong thâm tâm vẫn không tránh khỏi cảm giác ray rứt. Tôi cố tiến về phía trước nhưng Tử Thao đã nhanh hơn một bước.

“Cậu giết anh ấy! Cậu còn giết cả Kyungsoo!”, Tử Thao ở trước mắt tôi gào rít:” Bây giờ cậu lại muốn bỏ trốn sao?”

Tôi dừng bước, lồng ngực như bị một tảng đá đè nặng, tôi khó khăn thở hồng hộc.

Tử Thao thản nhiên nói tiếp:”Cậu chỉ là một đứa trẻ nhu nhược”

“Là cậu ép tôi! Là cậu muốn bọn họ chết! Là cậu giết! Là cậu giết!”, tôi túm lấy cổ áo cậu ta mà thét lên.

Nước mắt từ hốc mắt đỏ hoe thảng thốt trào ra, là mặn hay là khổ ? Tôi không biết. Giờ khắc này tôi chỉ biết mình rất oan ức. Rõ ràng Tử Thao muốn Kyungsoo hyung phải chết….

“Tôi xin cậu đừng giở tính trẻ con trước mặt tôi nữa có được không?”, Tử Thao chán ghét gạt tay tôi, cậu ta phủi lớp bụi vương trên cổ áo rồi hững hờ nói :”Cái chết của bọn họ, tôi—-và cậu đều phải chịu trách nhiệm.”

Tôi ngồi xổm xuống mặt đất và bắt đầu gào khóc, tựa như đứa trẻ vì không mua được món đồ chơi mình yêu thích mà làm trận làm thượng. Tôi khóc liền mấy phút.

“Nín ngay! Cậu đứng lên cho tôi!”

Dáng vẻ Tử Thao lạnh như băng. Cậu ta thấy tôi vẫn còn khóc thì tức giận xốc tôi đứng dậy, cánh tay tôi bị cậu ta bấu đến đau đớn. Tử Thao luôn muốn kéo tôi trở lại ngày hôm đó, cái ngày khởi đầu cho chuỗi ác mộng không hồi kết.

“Bằng mọi giá cũng không thể để chân tướng bị vạch trần.”

“Tử Thao….chúng ta tự thú đi. Chúng ta không trốn được đâu. Cảnh sát chắc chắn điều tra ra…” , linh hồn bọn họ cũng sẽ tìm tới chúng ta.

Tôi gần như muốn quỳ xuống van xin cậu ta buông tha cho mình. Tội lỗi của chúng tôi không thể được tha thứ, chúng tôi sẽ bị đày xuống địa ngục.

Tôi chỉ muốn cho bản thân mình một cơ hội để chuộc tội. Tôi biết, mình nhu nhược.

Trên gò má đột nhiên truyền tới cảm giác rát buốt, cơn đau khiến tôi hoàn hồn lại. Tử Thao vừa cho tôi một cái tát. Với khuôn mặt không cảm xúc, cậu ta nói nhẹ hẫng:”Tỉnh táo một chút đi, đừng để sự hèn nhát của cậu làm hại chính mình, cậu phải nhớ kỹ— cậu rất dũng cảm nên mới có thể giết người.”

Tôi rất dũng cảm nên mới có thể giết người.

Cơn ác mộng ngày ấy lại hiện về.

Đúng vậy, tôi sẽ nhớ kỹ.

Dưới mạch nước ngầm dơ bẩn bỗng có thêm hai khối thi thể sạch sẽ.

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

10 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 3”

      1. Tác giả thích Gấu đấy em, Gấu cũng xuất hiện rất nhiều. Và đoạn hay nhất fic về sau cũng là đoạn của Gấu.

Leave a Reply

