Bong Bóng Xà Phòng | 12

you

 

Trong căn phòng im vắng, tôi lặng nhìn bầu trời qua ô cửa sổ.

Tôi nhắm chặt hai mắt, cảm giác như cơ thể mình đang ngập ngụa trong vũng bùn dơ bẩn.

Một ngọn gió lùa qua cửa sổ lật tung từng trang nhật ký. Tôi không đưa tay kìm lại.

Lần đầu tiên tôi cảm thấy cuộc đời mình đầy rẫy tội ác.

Tôi tìm được nhật ký của Jongdae.

.

Một ngày của tháng 3.

Cuối cùng bọn họ cũng thả tôi ra ngoài. Khí trời tháng ba rất oi bức, căn phòng thì ngột ngạt và ẩm ướt. Tôi cho rằng bọn họ chỉ giam mình ba ngày, nhưng trên thực tế đã gần một tuần.

Cả tuần nay bọn họ không cho tôi ăn, nhiều lắm chỉ là một chén nước. Tôi đã tin mình sẽ chết ở đây.

Tôi thử dùng thân mình phá cánh cửa gỗ nhưng vẫn hoài công vô ích. Mỗi ngày sau đó tôi đều đập cửa phòng, hy vọng có người sẽ nhận ra là tôi đang tồn tại, nhưng đáp lại tôi chỉ là sự im lặng. Tôi ngờ vực liệu có khi nào bọn họ đã quên lãng tôi? Chờ bọn họ mở cánh cửa này, có lẽ tôi đã trở thành một xác chết.

Căn phòng chìm trong bóng tối vô tận. Không đường nét, không hình thù, không độ sâu. Chỉ có bóng tối. Hoàn toàn là bóng tối. Tôi không biết vì sao mình không thể tìm được ánh sáng, cũng không biết Chanyeol đã dùng cách gì để giấu đi những ô cửa sổ.

Cổ họng tôi chợt nhói đau, như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, toàn thân tôi nhễ nhại mồ hôi. Tôi chưa từng cảm thấy khó chịu như thế này. Tôi gào khóc trong nỗi cô độc lẫn bất lực, tôi biết không ai có thể cứu mình.

Mãi đến tận ngày bọn họ thả tôi ra. Tôi mới biết mình đã bị giam đến một tuần. Tôi còn tưởng nhiều nhất cũng chỉ có ba ngày.

Bóng tối luôn cho chúng ta ảo giác.

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

16 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 12”

  1. Cái part này không lẽ của Chanyeol ?! Càng đọc càng thấy Dae chết quả nhiên là đúng đắn. không khéo phải cảm ơn 3 người đã giết Dae mất LOL.

      1. Sự thật về vụ cưỡng bức nằm ngoài suy nghĩ của mọi người em ạ. Chị cũng không thể tin được.

      2. Em vẫn chỉ nghĩ đơn giản là Baek thích Dae xong tức Dae vì chuyện gì đó nên nói giỡn vậy thôi. Hoặc là Dae vs Baek bàn nhau để Baek vu tội cho Dae vì mục đích nào đó chẳng hạn

      3. Hồi đó chị nghĩ vì Baek yêu Dae, muốn chiếm hữu Dae nên nói vậy để những người có tình cảm với Dae phải hận Dae.

      4. Chị có một chuyện muốn hỏi em, trong câu chuyện này thì em ấn tượng với ai nhất, không hẳn là thích mà là cảm thấy bị thu hút ấy.

      5. Hình như chưa hết 12 người phải không chị ? Qua những phần em đọc, ấn tượng nhất với em là kẻ thứ ba nhúng tay vào vụ án ngoài In và Tao đó. Dù chưa biết là ai nhưng mà em thực sự ấn tượng với ng đó. rõ ràng các thành viên đều có tình cảm yêu quý với JongDae dù ít hay nhiều, cơ mà nghĩ ra mấy cái “lời khuyên” xử lí xác thì e thấy sợ “tình cảm” người đó quá. Mà e có dự cảm người đó là Lay ~~

      6. Còn Kris, Xiumin và Chanyeol là đủ mười hai người. Còn người thứ ba, người ấy là người làm chị đau lòng sau Dae 🙂

        Qua mấy phần vừa rồi thì chị ấn tượng với Đào, một chàng trai trưởng thành vẫn chưa thoát ra hình hài của một đứa trẻ.

      7. Vs em thì ng đó làm em thất vọng. Ỉn và Đào giết ng có thể do bồng bột và vì tình yêu mù quáng còn cái ng thứ ba, còn cho mấy cái lời khuyên làm e rợn cả ng. Mà khéo chính ng ấy gián tiếp sắp đặt để Ỉn và Tao gây án

      8. Chị luôn muốn biết suy nghĩ của người ấy, có lẽ phải đến tận chương cuối mọi chân tướng mới sáng tỏ.

        Ngoài Bong Bóng Xà Phòng, còn một fic khác cũng khá hay, tên fic là Vai Phụ, cũng xoay quanh 12 người với vụ án mạng về Dae.Tuy nhiên, tính cách và tình cảm của các anh lại vô cùng quẫn dị nên chị không dám edit.

Leave a Reply

