Bong Bóng Xà Phòng | 21

a76e1bb5c9ea15ce836769a4b2003af33b87b26c

 

“Tôi đã giết bọn họ. Tôi đã giết chết Jongdae hyung và Kyungsoo hyung.” Cậu nhìn tôi, đôi mắt cậu tràn ngập sợ hãi nhưng lại rất kiên định. “Tôi chính là hung thủ.”

Người ở trước mặt tôi lúc này tên Kim Jongin, là một trong mười hai thành viên của EXO. Năm nay cậu vừa tròn hai mươi hai tuổi, cậu sở hữu dáng người cao to với màu da lúa mạch khỏe mạnh. Nhưng vẻ ngoài dù trưởng thành đến đâu cũng không thể giúp cậu giấu đi nỗi sợ hãi đang dần nuốt lấy cậu. Kim Jongin trông rất lo lắng, chân tay không ngừng run rẩy.

“Sao cậu lại nói thế?” Tôi thực sự tò mò. Tôi hiểu để đi đến bước đường này thì cậu phải cần rất nhiều dũng khí, nhưng cũng có thể vì cậu biết mình không thể thoát được sự truy nã gắt gao từ phía cảnh sát nên chọn con đường này để bản thân cảm thấy thanh thản hơn?

“Cậu giết chết bọn họ có đúng không?” Tôi lặng lẽ mở máy ghi âm.

Kim Jongin gật đầu, đôi mắt bất giác nhìn đăm đăm về phía mặt bàn.

“Cậu có thể cho tôi biết một chút về thủ đoạn gây án của cậu được không?”

Cậu gật đầu một lần nữa, “Tôi dùng đá đập vào đầu Kyungsoo hyung, sau đó đánh chết Jongdae hyung….” Cậu đột nhiên vùi mặt vào giữa hai lòng bàn tay, bả vai co rúm, cậu bật khóc.

Qua mấy phút sau, tinh thần của cậu dần ổn định hơn, cậu hít một hơi thật sâu. “Xin lỗi, tôi nói đến đâu rồi? Đúng vậy, tôi đã giết chết anh ấy.” Trong mắt tôi lúc này, Kim Jongin chỉ là một cậu bé yếu đuối, thật khó tưởng tượng con người ở trước mặt tôi và kẻ sát nhân chính là một. “Tại sao cậu giết chết bọn họ ?” Tôi hỏi.

Kim Jongin bất an gật đầu, giọng run rẩy :”Tôi không thích Jongdae hyung. Mối quan hệ giữa anh ấy và Kyungsoo hyung xem ra rất thân thiết…..có lẽ còn thân thiết hơn tôi đã tưởng, tôi không biết. Tôi chỉ biết tôi không thích Kyungsoo hyung và Jongdae hyung ở cạnh nhau. Các thành viên khác cũng không thích Jongdae hyung, chúng tôi thường bắt nạt anh ấy.”

Tôi ngả người về phía trước, cố ý cất cao giọng :” Ví dụ như dùng bàn ủi ấn vào lưng cậu ấy?”

Sắc mặt Kim Jongin chợt tái xanh, cậu lặng im một quãng thật lâu, như thể đang tìm kiếm những từ ngữ thích hợp để diễn tả cảm xúc của mình, trông cậu thật đau đớn. “Đúng vậy, dùng bàn ủi…làm anh ấy bỏng nặng.” Tôi rất sợ cậu sẽ sụp đổ trong chốc lát nữa, viền mắt cậu ửng hồng vì cố nén nước mắt.

“Ngày ấy là sinh nhật của Yixing hyung, Kyungsoo hyung và Jongdae hyung ra ngoài mua bánh kem. Tôi cùng Tử Thao đến công ty để dự sinh nhật, khi đi ngang qua một cây cầu thì tôi trông thấy Kyungsoo hyung và Jongdae hyung đang cãi nhau. Tôi liền bảo Tử Thao đến công ty trước, còn tôi ở lại xem chuyện gì xảy ra. Bọn họ đi xuống hầm cầu, đấy là nơi rất ít người lui tới, tôi lặng lẽ theo sau bọn họ, bọn họ liên tục giằng co —-“ Kim Jongin giật từng mảng tóc lớn trên đầu, khuôn mặt đầy nước mắt. “Đột nhiên bọn họ đánh nhau, Jongdae hyung đẩy ngã Kyungsoo hyung, tôi rất tức giận, tôi đã định xông lên đánh anh ấy. Cho đến khi tôi trông thấy vầng trán Kyungsoo hyung đổ máu…..thì tôi không thể kìm chế được nữa. Tôi thực sự kích động, trong gây phút ấy tôi chỉ muốn—-”

“Giết chết Jongdae hyung.”

 

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

6 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 21”

  1. Gì vậy trời? Kyungsoo và Jongdae là hai người hiền lành nhất cho đến lúc này. Sẽ không có chuyện như Jongin kể. Đã đi tự thú cớ sao còn vẽ chuyện nữa trời?

Leave a Reply

