Bong Bóng Xà Phòng | 23

ae6f9700263910bcf6beb453089ef028

 

Chanyeol nằm trên giường, đôi mắt cậu liên tục dán vào màn hình di động. Đột nhiên cậu giật nảy người lên rồi chạy vội vào phòng khách, lao về phía người quản lý. “Jongin đang ở đâu?” Cậu đưa ra câu hỏi nhưng cùng lúc cũng tự cho mình câu trả lời bởi vẻ mặt mất mát của cậu đã nói lên tất cả: Jongin nhất định khó thoát kiếp nạn này. Bởi vì em ấy đã giết người.

“Jongin đang ở trong tù.” Tôi bình thản nói ra sự thật, thế nhưng cậu không nghe thấy, cậu hoàn toàn lạc lối trong thời khắc này. Tôi nằm trên giường, chỉ muốn tự giáng cho mình một một cái tát thật mạnh. Khuôn mặt Chanyeol vẫn không hiển hiện bất kỳ cảm xúc gì. Cậu đi về phía tôi, khoảng cách giữa chúng tôi lúc này chỉ có hai bước chân nhưng tôi lại cảm thấy nó xa vời như cả vũ trụ.

Tôi quen thuộc với mỗi một nếp nhăn trên khuôn mặt cậu. Khi EXO vừa ra mắt, cậu luôn là người cười nhiều nhất, những lúc như vậy khuôn mặt cậu lại hằn lên những nếp nhăn nơi khóe mắt. Sau bao vật đổi sao dời, những nếp nhăn ấy lại nhuộm thêm nỗi buồn. Và, còn có một lần mà tôi sâu sắc ghi nhớ, đó là khi cậu chăm chú nhìn Jongdae say ngủ, những nếp nhăn ấy một lần nữa lại xuất hiện trên khuôn mặt cậu. Cổ họng tôi như bị khóa chặt bởi hàng ngàn chiếc đinh ốc nhọn, nỗi thống khổ mà tôi đang gánh chịu cũng chỉ có thể giữ lại trong lòng một cách cay đắng như thế này đây.

Tôi đã từng ngây thơ tin tưởng rằng EXO sẽ mãi mãi bên nhau, dù bao sóng gió xảy ra cũng không thể làm chúng tôi chia cách. “Chanyeol” Tôi bật khóc, cuối cùng tôi cũng có thể thốt nên lời :” Những chuyện này không nên xảy đến với chúng ta.”

Nước mắt cậu rơi xuống, cậu khóa cửa phòng lại. Chúng tôi ôm nhau, muốn đem mọi nỗi đau đớn trên người mình truyền cho đối phương. “Hiện tại chỉ còn lại mười người, EXO vĩnh viễn chỉ còn lại mười người.” Tôi khổ sở nói.

Chanyeol nhẹ nhàng nâng lên khuôn mặt tôi:”Rồi sẽ ổn thôi, tất cả rồi sẽ ổn.” Câu nói tưởng chừng như an ủi  với tôi lại giống như tiếng van nài của một con vật nhỏ đáng thương. “Baekhyun, chúng ta cùng nhau đối mặt,” cậu thấp giọng nói: “Chúng ta cùng nhau đối mặt.”

“Cùng nhau đối mặt,” tôi lặp lại lời cậu vừa nói, đem môi dán sát vào gáy cậu, “Chanyeol, xin lỗi.”

“Suỵt.”

“Thực sự xin lỗi cậu, tôi đã phạm phải một sai lầm, tôi—-”

Cậu ngăn những lời tôi sắp nói ra bằng một nụ hôn. Hành động ngoài ý muốn này khiến tôi chấn động, đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi hôn nhau. Tôi kéo mạnh chiếc áo sơ mi của cậu và đáp lại cậu. Tôi toàn tâm toàn ý hôn cậu, để cậu tận hưởng mùi vị của đau đớn. Giống như tôi.

Chúng tôi thô bạo trút xuống lớp quần áo của nhau và xé nát chúng. Chiếc nút áo lăn lóc dưới gầm giường, tạo nên một bí mật không người biết. Chúng tôi không kiềm được nỗi phẫn nộ trong tận sâu đáy lòng, chúng tôi là những kẻ đầu sỏ, chúng tôi không có cách nào đảo ngược lại thời gian. Ngày đó, tôi đã đem mọi cảm xúc cuồng điên của mình trút lên người Chanyeol, và tôi biết, cậu cũng giống như tôi. Chúng tôi cắn xé da thịt đối phương, sau đó Chanyeol đỡ tôi lên giường.

Khi cậu tiến vào cơ thể tôi, chúng tôi nhìn thẳng vào đối phương, cả hai đều không chớp mắt. Thân thể tôi như muốn nhắc tôi nhớ : Đây là tình yêu, không phải là tuyệt vọng.

Thật ra tôi hiểu chúng tôi không hề yêu nhau, tình yêu này đã sớm đã tàn lụi, trái tim chúng tôi từ lâu đã bị chính người mà chúng tôi thương tổn cướp đi.

Cả hai chúng tôi đều hiểu.

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

23 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 23”

  1. Chào chị, tình cờ tìm được nhà chị và được đọc các fic về Chen thế này em vui lắm 😀. Xin chị cho phép em gia nhập ạ. Em cũng bias Chen chị ạ ☺️

  2. Em ngu muội không hiểu chị ơi!!!
    Baekhyun và Chanyeol đã từng yêu nhau à?
    Tại sao Baek lại bịa chuyện Jongdae cưỡng gian Baek?
    Chanyeol có ghét Jongdae ko chị?

    1. Nói thì yêu nhau thì không đúng lắm, giữa họ chỉ có sự rung động thôi. Còn tình cảnh của họ hiện giờ cũng giống như hai con thú bị thương chỉ biết dựa vào nhau thôi em ạ. Chuyện Baek bịa chuyện hồi sau em sẽ rõ,cũng gần tới đoạn đó rồi em, chính là ở tòa án. Chanyeol hận Jongdae rất nhiều, nhưng em nhớ đoạn mà Baekhyun kể có một lần Baekhyun trông thấy Chanyeol chăm chú ngắm nhìn Jongdae say ngủ rồi âm thầm mỉm cười một mình không….

      1. Cái đoạn đó làm em thắc mắc vô cùng
        Đã hận thì tại sao lại có cảnh đó, chẳng lẻ yêu quá thành hận sao chị?

      2. AllChen.
        Ai cũng yêu anh Jongdae hết. Nhưng tại sao lại làm tổn thương người mình yêu, để rồi nhận ra cũng là tổn thương chính mình.
        Bị ngốc hết rồi sao?

      3. Em mong đến phiên tòa vô cùng.
        Để xem Baek nói sao về vụ bịa chuyện.
        Em ko thích hình tượng anh Chen trong đây, nói trắng ra ngoài Lộc ca em chẳng thích hình tượng ai trong đây hết. Đau tim quá!

  3. =__= Bạn k tham gia k có nghĩa là bạn vô can. Lời nói dối của Baekhyun là khởi nguồn cho mọi sự. Em nghĩ là Chan vs Baek đều yêu Dae nhưng pit Dae k yêu mk nên tính trả thù. Baek ns dối chuyện cưỡng bức. Chan bắt đầu vụ bắt nạt JD, chính thức châm ngòi cho mọi thứ. Còn e vẫn nghĩ Chan có lq cái chết của Dae và Soo. Chúc hai a sống vui vẻ với ngày tháng sau này @@ Mà e ức nhất là Dae fic này quá nhu nhược. Tại sao lại k phản kháng cơ chứ

    1. Chị mong một cái kết thỏa mãn và hợp lý. Sắp tới là phần của Jongin đó em, cũng là đoạn cao trào nhất. Dù Jongin và Tử Thao là hai nhân vật được xem là phản diện chính nhưng phải nói là vô cùng thu hút với chị.

      1. E nghĩ JI vs Tao như kiểu yêu quá mờ mắt rồi còn bị giật giây. Thề là em.muốn tất cả họ pải trả giá đặc biệt là Baekhyun vs Chan vì là hai ng đầu têu cho tất cả. K vào tù thì viện tâm thần k thì bị ám ảnh suốt đời @@

      2. Jongdae lương thiện với tất cả nhưng lại độc ác với chính bản thân mình.Sau bộ này và Thập nguyệt dương thành, chị sẽ ráng tìm một bộ mà tất cả đều vào vai phản diện, vậy mới cân bằng lại.

Leave a Reply

