Bong Bóng Xà Phòng | 25

fa75b38ed81ce2c7e5a04e55a47dc6cd

 

Mùi hương của anh luôn đặc biệt hơn người khác, lướt đôi môi mình dọc theo đường cong nơi bả vai anh, trái tim tôi khao khát thật nhiều-tôi hôn lên môi anh rồi kéo dài nụ hôn nhỏ vụn xuống đôi chân anh gầy. Hương vị tôi nếm trải là bản hòa ca dịu dàng của không khí, ánh mặt trời và xà phòng. Mùi xà phòng nhàn nhạt dâng đầy chóp mũi tôi. Tôi vẫn luôn cho rằng anh chỉ thuộc về tôi, nhưng giờ khắc này tôi hiểu đó chỉ là một lời nói dối.

Trong ánh đèn mờ mịt, tôi mơ hồ nhìn thấy khóe mắt anh dâng đầy nước mắt.

Tôi ra lệnh cho anh đưa hai tay ôm lấy bờ vai tôi, anh ngửa đầu ra sau trong thứ ánh sắng tối tăm, với chiếc cổ mềm mại như một bức tranh thủy mặc. Tôi đem mặt tựa trên cổ anh, thử dùng hai tay kiếm tìm. Nơi đây, trên chiếc giường này, anh là người mà cả đời tôi không dám xâm phạm. Nhưng giờ phút này tôi lại đang thương tổn anh.

Tôi muốn đôi chân anh cuốn chặt lấy cơ thể tôi, tôi hướng về anh rồi thúc thật mạnh. Tôi cong tấm lưng mình, hình dung chính mình đang hòa vào cơ thể anh, tất cả dục vọng dồn nén lâu nay bùng phát như một viên đạn lạc.

Tôi nhìn anh đang nằm dài trên giường và hỏi:”Đau không?”

Anh vẫn ngơ ngác nhìn lên trần nhà, không nói lời nào. Sau đó, anh bắt đầu nức nở, tiếng khóc càng lúc càng lớn, cuối cùng  dồn lại thành từng tiếng nấc. “Em…Jongin… luôn là đứa em trai….tôi thương nhất, nhưng em…không hề thương tôi.”

Trong không gian im ắng đến ngột ngạt này, tiếng khóc của anh trở nên rõ ràng một cách kỳ lạ. Tôi từng trông thấy Jongdae hyung khóc, nhưng chỉ là những giọt nước mắt không lời, là nước mắt trong nụ cười, và bây giờ anh đang trần trụi co ro trong một góc chăn, lấy tay che đi bộ mặt nghẹn ngào. Trông anh rất đau đớn, trên đùi anh còn vương lại một ít chất lỏng màu trắng, rải rác những vệt đỏ như máu.

Tôi biết từ cái thời khắc tôi thô bạo xé đi lớp quần áo trên người anh, mọi thứ  đã trở nên thât lạnh lẽo với đôi bàn tay nóng rực như lửa đốt của tôi. Tôi cảm thấy trước lồng ngực mình là một vùng trống hoác vô biên, bên trong là những hòn than cháy bỏng đang thiêu rụi con tim. Thế rồi tôi chợt nghĩ: Trước đây khi tôi làm bỏng lưng của Jongdae hyung, có phải anh cũng đau đớn như thế này ?

Tôi cầm tay anh, muốn kéo anh vào lòng nhưng anh đã lạnh lùng đầy ra. Tôi siết chặt khuôn mặt anh, tôi muốn hôn anh và nói lời xin lỗi, nhưng tôi phát hiện ngoại trừ tiếng khóc, cũng chỉ còn sót lại nhịp đập nặng nề nơi trái tim tôi.

Tôi nhận ra mình đang khóc, nước mắt làm lu mờ mọi thứ. “Hyung, xin lỗi, thực sự xin lỗi anh.” Từ phía sau tôi ôm anh thật chặt, tôi rất sợ anh sẽ rời đi. “Em chỉ muốn….ở bên cạnh anh.”

Anh buông xuống đôi tay mình, đôi môi anh bật ra từng thanh âm run rẩy:

“Không sao, tôi không đau.”

Trong phút chốc ấy, tôi thấy cả thế giới trong tôi sụp đổ.

.

“Bị cáo Kim Jongin.” Chủ tọa muốn tôi trả lời.

Tôi trợn mắt nhìn lên trần nhà, mọi thứ đều ổn. “Jongdae hyung hiền lành lắm, anh ấy…rất hay cười, như một kẻ ngốc.”

“Bị cáo Kim Jongin, xin bị báo đừng lảnh tránh câu hỏi.”

“Anh ấy là người anh mà tôi thích nhất, tình cảm tôi dành cho anh ấy thậm chí còn nhiều hơn tình cảm mà tôi dành cho Kyungsoo hyung, bởi vì anh ấy quá thiện lương—-” Tôi nghĩ mình sắp sụp đổ, “Chúng tôi mới bắt nạt anh ấy.”

Tôi xoay người nhìn các thành viên, ánh mắt bọn họ đổ dồn về phía tôi, xem ra rất kinh ngạc.

Tôi hỏi bọn họ:”Vì lẽ đó, chúng ta mới bắt nạt Jongdae hyung, đúng không?”

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

9 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 25”

  1. Tem.
    Ừ! Vì thiện lương nên mới bắt nạt người ta…
    Mấy người có thấy quá đáng ko?
    Bẽ gãy cánh của một thiên thần, biến mình thành ác quỷ… Chắc vui ha!!!

      1. Đau tim quá!
        Em ghét tất cả!
        Mong mấy người này sẽ chịu báo ứng còn hơn cả nỗi đau của anh Jongdae đã từng hứng chịu!!!

  2. =__= Cái giề đây @@@ Em hận JD lắm rồi nhóe. Hờn luôn nhóe. Này k phải tốt đâu đấy. Mà tất cả có thể rủ nhau vào bệnh viện tâm thần hoặc nhà giam cho có bạn có bè

  3. Jongdae trong bộ này yếu đuối quá chị à, không biết đứng dậy bảo vệ bản thân gì hết 😭. Làm em đau lòng quá T.T Chị có bộ nào Jongdae thật mạnh mẽ không ạ,giới thiệu cho em với.

    1. Đây cũng là điểm hạn chế của fic, vì thể loại này luôn phân thành 2 tính cách và 2 số phận….lương thiện và tàn nhẫn, bị thương tổn và gây thương tổn cho người khác nên tính cách của Jongdae trong đây hiền lành đến yếu nhược. Chị biên tập các fic đa phần không thể hiện rõ tính cách mạnh mẽ của Jongdae lắm, nhưng có một bộ mà chị nghĩ phù hợp với yêu cầu của em là Khi còn bé (Baekchen): https://truclamquan.wordpress.com/2015/12/29/muc-luc-khi-con-be/

Leave a Reply

