Bong Bóng Xà Phòng | 26

22c

 

—–Vì lẽ đó, chúng ta mới bắt nạt Jongdae hyung, đúng không ?

“Bị cáo Kim Jongin, xin cậu đừng tiếp tục lảng tránh câu hỏi, rốt cuộc là vì sao cậu lại muốn giết chết Do Kyungsoo và Kim Jongdae?”

Jongin không quan tâm đến câu hỏi của chủ tọa, em vẫn tiếp tục câu chuyện của mình. “Tôi luôn hy vọng mình có thể quên đi Jongdae hyung, bất cứ điều gì thuộc về anh. Hình dáng của anh, đam mê của anh…và cả mùi hương trên người anh nữa…Tôi đều hy vọng mình có thể quên đi, nhưng chúng đã khắc thật sâu vào trong tâm tưởng tôi. Tất cả mọi người đều biết anh ấy rất yêu công việc ca hát, rằng anh ấy đã nỗ lực biết bao nhiêu.”

“Trên người anh ấy luôn thoang thoảng mùi hương xà phòng, các người sẽ say đắm vì nó, tôi không nói đùa, đó là sự thật.” Jongin ngẩng đầu nhìn chúng tôi, giống như muốn đem tất cả những lời này nói cho chúng tôi nghe, cuộc thẩm vấn tại phiên tòa bỗng hóa thành một buổi chuyện trò giữa em và chúng tôi. Em tiếp tục độc thoại :”Jongdae hyung yêu ca hát, còn tôi thì thích vũ đạo, chúng tôi là hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng có lần anh ấy đã nói rằng tôi là đứa em trai mà anh ấy yêu thương nhất. Đấy là điều mà tôi vẫn luôn lấy làm kiêu ngạo”

Jongin nhắm lại đôi mắt như để nhớ về một dòng kí ức xa xôi nào đó, “Ừm….Các thành viên đối xử với anh ấy rất tàn nhẫn, nhưng dường như anh ấy không hề để tâm đến điều đó, sự nhẫn nại của anh ấy so với Yixing hyung cũng không kém là bao. Tôi là kẻ độc ác với anh ấy nhất, tôi đã từng dùng dao gọt hoa quả đâm vào tay anh ấy, rất đau, nhất định rất đau. Nhìn khuôn mặt của anh ấy thì tôi đã biết.”

“Còn có điều tội lỗi nhất tôi từng làm trong cuộc đời mình, tôi đã cưỡng bức anh.”

Bồi thẩm đoạn và những người có mặt tại phiên tòa đều bàng hoàng trước lời thú tội của Jongin, một số người không tiếc lời mắng nhiếc em. Jongin im lặng chịu đựng tất cả, em bây giờ trông như một pho tượng không cảm xúc.

“Nghe rất bệnh hoạn đúng không? Tôi cũng cảm thấy như vậy, thời khắc đó tôi đúng là một ác quỷ, tại sao tôi có thể làm ra hành vi mất nhân tính ấy  đối với một người thiện lương như anh? Tôi sẽ xuống địa ngục, tôi nhất định sẽ xuống địa ngục. Tôi sẽ không quên hình ảnh tuyệt vọng của anh, hẳn anh có nghĩ cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc tôi lại có thể thương tổn anh tới nhường này”

“Ngày ấy tôi cũng không hiểu tại sao mình lại muốn giết Jongdae hyung. Tôi trông thâý anh ấy giằng co với Kyungsoo hyung thì tôi đã rất tức giận. Sớm mất đi toàn bộ lí trí, tôi nhặt một viên gạch và đập thật mạnh vào đầu anh ấy, máu chảy rất nhiều. Ngay khi anh ngã xuống, tôi vẫn  dùng chân đá liên tục lên người anh, trong đầu tôi không ngừng vang lên âm thanh bảo tôi hãy dừng lại, nhưng tôi chẳng thể nào không chế cơ thể mình.  Mãi đến tận lúc anh không còn cử động được nữa, mà tôi vẫn…hành hạ anh.”

“Khi nhìn thấy cơ thể anh ấy đầm đìa máu chảy, thì tôi hiểu mình đã phạm sai lầm. Tôi vẫn cho rằng không có việc gì xảy ra, nhưng anh ấy đã chết. Jongdae hyung quá nuông chiều tôi, cho dù tôi từng làm rất nhiều chuyện xấu thì anh ấy cũng chưa bao giờ trách tôi. Đúng vây, các người có thể cho là tôi đã giết chết bọn họ” Toàn thân Jongin run rẩy, sắc mặt em tái nhợt, như một chú chó con mắc chứng sợ nước.

“Nhưng thật ra sự thiện lương của anh ấy đã hại chết chính mình.”

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

6 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 26”

  1. Dạo này chị post truyện liên tục. Thích quá!
    Em muốn giết người, giết tất cả, ko chừa lại đứa nào! Aaaaa~
    JD là đồ ngốc! bộ tưởng mình là thánh nhân thiệt sao?
    Ko thể chấp nhận được!

    1. Jongin là một đứa trẻ bị chiều hư. Nhưng chị thích Kaichen trong fic này, dù nó thật tiêu cực.

      1. Jongin bị điên á chị! Nghĩ sao vậy trời, đã xác định là yêu anh, vậy sao còn tàn nhẫn cầm gạch đánh anh gần chết. Thần kinh ko chịu được!

      2. Thì những fic chị đọc với thể loại tương tự fic này thì Jongin luôn có tính cách như thế này, nguy hiểm và bất ổn.

  2. Đó là lí do vì sao mà bạn em bảo rằng ” Đừng yêu một người tốt. Hãy yêu người tử tế.” Và em cũng xin cạn lời với tất cả những nhân vật tr này. Ns ra thì ác nhưng em dẫu cho bị tâm thần thì em vẫn thấy chưa thoả mãn vs những gì họ đã gây ra. Hoạ chăng JD sống lại và đày đoạ hành hạ họ trả lại tất thảy những gì họ đã làm vs JD thì em ms thấy thoả mã

    1. JD mà sống lại thì chỉ cần biết họ hối hận là anh vẫn lại tình thương mến thương thôi, đọc đến đoạn anh nuông chiều Gấu con thì chị đã hiểu rồi.

Leave a Reply

