Bong Bóng Xà Phòng | 27

23 (1)

 

Chúng tôi được đưa đến một căn phòng. Phiên tòa phải tạm ngừng vì có một người phụ nữ đã ngất xỉu, tôi đoán người ấy là mẹ của Jongdae hoặc Kyungsoo. Cuộc thẩm vấn này quả thật quá tàn khốc, những lời thú tội của Jongin khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Để tránh sự săn lùng từ cánh phóng viên, chúng tôi phải ở đây đợi cảnh sát di tản hết bọn họ rồi mới có thể tham dự phiên điều trần tiếp theo.

“Người phụ nữ kia thế nào rồi?” Chanyeol hỏi.

Joon Myun đóng cánh cửa lại. “Tinh thần bà ấy hiện không ổn định.”

“Bà ấy là mẹ của bọn họ sao?” Tôi biết Chanyeol đang nói đến khả năng người phụ nữ kia là người thân của Jongdae và Kyungsoo. Joon Myun sửng sốt, “Anh không biết.” Em nói.

Chúng tôi ngồi trong không gian yên tĩnh này, luôn cảm thấy có vài thứ là lạ. Mãi đến khi Minseok hyung cất tiếng phá vỡ sự im lặng, “Em nghĩ vì sao Jongin lại giết chết Kyungsoo?” Tôi đưa mắt nhìn về phía Tử Thao đang ngồi co ro một góc trong nỗi bất an, mọi người đều im lặng.

“Tại sao anh không hỏi vì đâu mà Jongin lại giết chết Jongdae?” Nghệ Hưng nhìn Minseok hyung, sau đó lại nhìn quanh chúng tôi. “Em ấy nên bị giết chết sao?” Chúng tôi không có can đảm để trả lời câu hỏi của Nghệ Hưng.

“Đương nhiên là không.” Tôi nói.

Nghệ Hưng nhìn tôi chăm chú. “Vậy tại sao em ấy lại bị đánh đập? Tại sao em ấy bị chúng ta xa lánh?” Ánh mắt em sắc nhọn và lạnh lùng đến nỗi không ai dám phản bác, tựa như bốn năm về trước khi tôi gặp em lần đầu tiên, đôi mắt em ánh lên sự cảnh báo đầy nguy hiểm. Chanyeol ngẩng đầu cùng em đối mặt, “Anh lấy tư cách gì để nói ra câu này?”

“Lẽ nào anh ở bên cạnh Jongdae sao?”

Tôi kinh ngạc nhìn Chanyeol, đây là lần đầu tiên tôi trông thấy dáng dấp nghiêm túc này ở em. Trong ấn tượng của tôi, Chanyeol luôn là một đứa em vui vẻ và hiền lành, em không bao giờ phản bác lại lời nói của các thành viên lớn tuổi hơn mình. Và em cũng chưa từng dùng thái độ này để nói chuyện với Nghệ Hưng.

Nghệ Hưng nhìn em chăm chú. “Ít ra tôi không dùng bản ủi ấn vào lưng em ấy”

Tôi nghĩ có một chiếc búa đang nện từng nhát thật mạnh vào bên dưới cổ họng mình, tôi cảm thấy ngạt thở. Kí ức ngày hôm đó đột nhiên hiện về, khi tôi mơn man cơ thể Jongdae, dọc theo sống lưng em là chằng chịt các vết sẹo lồi lõm.

“Anh có biết hạng người nào là ghê tởm nhất không?” Chanyeol cười lạnh và nói, “Chính là anh đó, Trương Nghệ Hưng. Tự coi mình là anh hùng, nhưng thật ra anh chỉ là một khán giả hèn nhát nhất, ở bên cạnh nhìn cậu ấy bị thương tổn, đau đớn là thế nhưng từ đầu đến cuối anh không hề ngăn cản….Anh…mới là kẻ đáng sợ nhất.”

Đột nhiên Nghệ Hưng nhào về phía Chanyeol và giáng một cú đấm thật mạnh vào khuôn mặt em, Chanyeol gào lên đau đớn. Họ bắt đầu vật lộn, tất cả chúng tôi tìm cách can ngăn, tôi kéo tay Nghệ Hưng, dùng cơ thể mình ghì chặt em lại. Nhưng sức lực của em quá mạnh, tôi không thể kim hãm em, em rất tức giận, cả khuôn mặt đỏ bừng. “Đủ rồi! Dừng tay, Trương Nghệ Hưng!” Tôi rống to.

Toàn thân Nghệ Hưng kích động đến run rẩy, “Không sao, em không làm gì sai cả.” Tôi cố gắng trấn an em, tôi chưa bao giờ trông thấy em đau đớn như thế này.

“Tôi sai rồi, tôi không nên đứng ngoài cuộc.”

Tôi nghe giọng em run rẩy.

“Tôi nên giết tất cả các người,” em bật khóc. “Từ lần đầu tiên các người thương tổn em ấy.”

Tôi bỗng nhớ tới trước đây Nghệ Hưng từng nói với tôi một câu.

——-Đôi khi vì sự đoàn kết giữa các thành viên, chúng ta bắt buộc phải hy sinh. 

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

18 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 27”

  1. “Tôi” ở chap này là Kris à?
    Đã muốn hi sinh JD rồi, sao giờ còn bày đặt kích động. Tôi muốn chém chết mấy người. Xuống diêm vương hết đi, xuống mà đền tội với JD và KS.

  2. Tất cả bọn họ đều đáng sợ cả, ai cũng từ từ dồn Jongdae vào chỗ chết vì sự ích kỷ của bản thân. Nhưng tới giờ em vẫn còn chưa rõ lí do tại sao Kyungsoo lại chết.

  3. Đầu óc đơn giản của em chỉ nghĩ được có khi nào Kyungsoo can ngăn rồi bị giết luôn…TvT Nhưng mà chắc không đâu chị ha, chắc là có gì đó trước đó rồi Kyungsoo mới bị như vậy TvT
    Kyungsoo lẫn Jongdae đều ngốc quá đi mất, lương thiện quá lại đâm ra hại bản thân.

    1. Câu chuyện này còn rất nhiều khúc mắc, chưa đến chương cuối thì hung thủ thực sự chưa lộ diện đâu em.

Leave a Reply

