Bong Bóng Xà Phòng | 28

cropped-e850352ac65c1038b1bd87c6b1119313b17e89f71.jpg

Chúng tôi một lần nữa trở lại phiên tòa. Tôi vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại cảnh tượng ẩu đả giữa Chanyeol và Yixing hyung, tôi chưa từng trông thấy Chanyeol tức giận như thế, ngoại trừ lần cậu giam cầm Jongdae.

Tôi nhìn Jongin đang đứng đối diện cùng chủ tọa, em quay lưng về phía chúng tôi. Đoàn phóng viên từ lâu đã rời đi, tuy rằng không còn những lời xì xào bàn tán, nhưng giờ phút này không khí lại hỗn loạn đến nghẹt thở. Cảm giác này so với lúc nãy càng khó chịu hơn.

Luật sư hướng mắt về hàng ghế tôi đang ngồi, tôi ngờ ngực anh ta đang kiếm tìm tôi, tôi mong đây chỉ là ảo giác.

“Thưa chủ tọa, tôi muốn trình bày một vật chứng, đó là quyển nhật ký của Kim Jongdae.”

Tôi hy vọng mình vừa nghe lầm, quyển nhật ký của Jongdae vốn được giấu trong một hộp đựng giày đặt trên đầu giường tôi, nó không thể  nào nằm trong tay anh ta. Tôi lắc đầu, toàn thân căng thẳng.

“Bây giờ tôi sẽ đọc nhật ký của Kim Jongdae.”

Mọi người chăm chú nhìn anh ta như đang nhìn một quả bom nổ chậm.

Ngày 2 tháng 3

Hôm nay thời tiết thật tốt, chúng tôi cùng luyện tập tiết mục mới. Việc này khiến tôi vô cùng phấn khởi, tôi có thể cùng mọi người sáng tạo ra thứ âm nhạc chỉ thuộc về chúng tôi. Hy vọng vũ đạo lần này sẽ không quá khó, bởi thắt lưng của Jongin đang bị thương nặng.”

Tôi liếc trộm Jongin, toàn thân em run rẩy.

Ngày 3 tháng 3

Hôm nay tôi cùng Sehun dạo phố, suýt chút nữa chúng tôi bị các fans nhận ra. May là, tôi kịp thời lôi em chạy thật nhanh, không thì đã rắc rối to rồi, maknae thường ngày rất thông minh nhưng trong tình huống này em mới vụng về làm sao.

Tôi mua một đôi giày thể thao dành tặng Minseok hyung. Sắp đến sinh nhật anh, hy vọng anh sẽ thích món quà này. Sức khỏe anh dạo gần đây rất kém nhưng tối nào anh cũng thức khuya xem các trận cầu.”

Tôi thấy khóe môi Sehun điểm một nụ cười.

Ngày 4 tháng 3

Hôm nay, tôi trông thấy nụ hôn giữa Chanyeol và Baekhyun, bọn họ đang yêu nhau sao ?  Tôi nên làm thế nào đây?”

——Chân tướng, tựa cơn đại hồng thủy đang hồi phẫn nộ, nó cuốn trôi tất thảy, đồng thời lôi ra ánh sáng những bí mật dối gian.

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

6 thoughts on “Bong Bóng Xà Phòng | 28”

  1. Có vẻ chương sau là biết ai là trùm cuối rồi. Còn Baekhyun,anh tốt nhất có lý do cho sự dối trá của anh == Cảm ơn chị đã edit, yêu chị ❤

Leave a Reply

