[ChanChen] Bông Hồng Xanh

Tựa đề: Bông Hồng Xanh

Tác giả: 椤半山

Dịch và biên tập: QT và mình

ec77c761-b3a4-4908-85c9-2bde509e33bd_zps522nhvne

 

Trong không khí dày đặc mùi thuốc khử trùng, ánh mặt trời tràn qua ô cửa sổ thủy tinh, từng hạt nắng đậu xuống vai người đang nằm trên chiếc giường màu trắng.

Đó là một chàng trai trẻ, đôi mắt cậu bị che khuất bởi lớp băng quấn, làn da cậu trắng xanh xao, cậu quay đầu về phía cửa sổ với vẻ kinh ngạc.

Nhưng cậu không nhìn thấy gì cả.

Cậu cứ chăm chú nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ như thế, mà không phát hiện có một chàng trai khác bước vào.

Chàng trai kia cũng kinh ngạc nhìn cậu.

Một cơn gió thổi qua, mang theo mùi hương vương vấn của hoa hồng.

Cậu quay đầu lại.

Chàng trai cầm bó hoa dường như đang do dự mà không dám bước lên phía trước.

“Chanyeol.”

“Sao?”

“Tôi nghe thấy mùi hương của hoa hồng xanh.”

“Thật dễ chịu.”

Chàng trai chậm rãi bước đến bên cạnh cậu, đem hoa hồng đặt vào tay cậu. Cậu liền cầm một nhành hồng, dịu dàng vuốt ve.

“Gai của nó đâu?”

“Tôi cắt đi rồi.”

“Tại sao?”

“Sợ nó làm đau cậu.”

Jongdae im lặng, thả xuống nhánh hồng đang cầm trong tay. Cậu muốn tháo lớp băng đang quấn quanh đôi mắt mình. Chanyeol vội vã ngăn cậu lại.

“Cậu muốn làm gì?”

“Cậu không đoán được sao?”

“Nếu bây giờ không chăm sóc bản thân thật tốt thì làm sao cậu có thể nhìn thấy lại ánh sáng?”

Jongdae dừng lại động tác, căn phòng trở nên yên tĩnh.

“Vậy tôi hỏi cậu, nếu tôi nghe lời cậu, thì đôi mắt của tôi sẽ được chữa lành sao?”

Chanyeol dường như không nghĩ đến Jongdae sẽ đặt câu hỏi này cho mình, và cậu cũng không hiểu được vì đâu Jongdae lại có dũng khí hỏi cậu như thế.

Cậu nhìn Jongdae, trả lời với ánh mắt đầy kiên định: “Tôi hứa với cậu, đôi mắt cậu sẽ bình phục.”

Lại một cơn gió thổi qua.

Hương thơm ngát của hoa hồng xanh dần dần lấn át mùi thuốc khử trùng của bệnh viện.

Giờ khắc này, Chanyeol mới phát hiện thì ra mình và Jongdae lại gần nhau đến vậy. Cậu có thể cảm nhận được hơi thở của Jongdae đang phả lên gương mặt mình, vồn vã và nóng bỏng.

“Tôi có thể hôn cậu không, Kim Killer?”

Nụ hôn đến một cách mãnh liệt và nhanh chóng như nó cần phải vậy, nụ hôn chứa biết bao tình cảm mà đến tận hôm nay mới được dịp tỏ bày. Cậu đưa tay đan vào mái tóc Jongdae và được người trong lòng hôn đáp lại. Thừa dịp Chanyeol đang thở dốc, Jongdae đột nhiên cắn vào môi dưới cậu, dùng  răng cọ cọ và đem đầu lưỡi khiêu khích. Chanyeol đưa tay luồn vào quần áo cậu, chạm đến đầu ngực rồi mạnh mẽ véo một cái thật mạnh. Hành động này khiến Jongdae đau đến nhíu mày, cậu lập tức trả thù Chanyeol bằng một dấu cắn ở môi.

“A!” Chanyeol không thể làm gì hơn ngoài việc dừng lại động tác.

“Ha” Jongdae đắc ý liếm vệt máu ở khóe miệng.

Chanyeol vừa định đáp trả, lại trông thấy cổ áo của Jongdae đang mở rộng, phô bày vùng xương quai xanh xinh đẹp, trước ngực sưng đỏ, cùng với làn da trắng ửng hồng—-dấu vết của cảm xúc mãnh liệt vừa mới trôi qua.

Chanyeol không thể không thừa nhận,  Kim Killer bây giờ trông thật mê người, thật trí mạng.

Khó trách mình vì sao lại luôn muốn nắm giữ cậu ấy.

Từ xưa anh hùng vốn khó qua ải mỹ nhân, và nếu người trước mặt cậu là một mỹ nhân như người xưa vẫn nói, thì cậu tình nguyện chịu thương tổn vì người ấy. Chanyeol bất đắc dĩ nở một nụ cười, đi tới giúp Jongdae mặc lại quần áo cho tử tế.

Chanyeol đến bên Jongdae, lặng lẽ ngồi cùng cậu thật lâu.

Sau đó bọn họ vẫn không nói gì, không phải vì bọn họ không có chủ đề để nói.

Mà là có một số việc, dù chưa mở miệng, thì cũng đã rõ trong lòng.

.

 

“Hôm nay thời tiết thật đẹp, ánh mặt trời tràn ngập cả căn phòng.”

Lại là một cơn gió thổi qua, mùi hương say đắm của hoa hồng xanh cũng dào dạt quyện vào trái tim hai người.

 

 

 

Author: An

"vì tình yêu mạnh như sự chết."

5 thoughts on “[ChanChen] Bông Hồng Xanh”

Leave a Reply

